หลังคา UPVC

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คุณลักษณะ

คุณลักษณะ
หลังคา UPVC หลังคามีน้ำหนักเบา มีรูปลอนคล้ายกับหลังคากระเบื้อง นวัตกรรมของ PVC ที่ได้รับพัฒนา และปรับเปลี่ยน ให้ได้คุณสมบัติทนต่อสภาพภูมิอากาศมากขึ้น

ราคาถูก ทนทาน ประหยัด ใช้งานเกินคุ้ม  
UPVC หรือ PVC-U (Unplasticized Polyvinyl Chloride) เป็นวัสดุสังเคราะห์จากกระบวนการทางปิโตรเคมี โดยพัฒนา และปรับเปลี่ยนส่วนผสมรวมถึงสูตรการผลิตจาก PVC ธรรมดาเป็น PVC ที่แข็งแรงขึ้น มีสูตรผสมพิเศษ ASA ช่วยให้อายุยาวขึ้น เนื้อสีสดใส

ทนต่อสภาพภูมิอากาศมากขึ้น และเหมาะสมกับการใช้งานภายนอกมากขึ้น ผลิตคิดค้นขึ้นมา เพื่อการกำจัดจุดอ่อนของปัญหาการใช้หลังคากระเบื้อง หลังคาเมทัลชีทโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่ดีกว่า

วัสดุแผ่นมุงหลังคาที่ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่จำกัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนำกลับมาผลิตใหม่ได้ ปราศจากใยหิน สารตะกั่ว ไม่มีสารก่อมะเร็งผสมสารกันยูวี และสวยงาม

หลังคา UPVC, กันสาด UPVC สิ่งปลูกสร้างที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อการ บังแดด บังฝน เป็นโรงจอดรถ หรือแม้แต่เพื่อความสวยงามของอาคารสิ่งปลูกสร้างนั้นๆ อย่างที่กล่าวข้างต้น หลังคา UPVC, กันสาด UPVC เป็นสิ่งปลูกสร้างภายนอก ดังนั้น วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง หลังคา UPVC, กันสาด UPVC ควรจะมีพื้นฐานของความแข็งแรง และทนทานต่อสภาพอากาศภายนอกได้อย่างดี

หลังคา upvc ยี่ห้อไหนดี
ติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หลังคา UPVC