หลังคา UPVC

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คุณภาพ

คุณภาพ
วัสดุแผ่นมุงหลังคาที่ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่จำกัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนำกลับมาผลิตใหม่ได้

ปราศจากใยหิน สารตะกั่ว ไม่มีสารก่อมะเร็งผสมสารกันยูวี และสวยงาม
หลังคา UPVC หลังคามีน้ำหนักเบาๆ มีรูปลอนคล้ายกับหลังคากระเบื้อง ตัววัสดุจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงของรูป คือไม่บิดงอ หดหรือขยายตัว หรือปริกรอบแตก เมื่อถูกความชื้นและความร้อนจากธรรมชาติ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงของสีแม้ถูกใช้งานกลางแจ้งเป็นระยะเวลานาน
หลังคามีคุณสมบัติพิเศษ คือทนต่อการผุกร่อนได้ดี ทนต่อความร้อนได้ถึง 150 องศา น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทาน ไม่เปลี่ยนรูปทรง ทนทานต่อสภาพกรด เกลือ และสารเคมีอื่นๆได้หลายชนิด สามารถดัดโค้งได้ หใช้บังแดด และฝนได้เป็นอย่างดี ทนต่อสภาพอากาศสูง เหมาะสมกับการใช้งานภายนอกมากขึ้น 
และสุดท้ายคือให้ความสวยงาม มีทั้งแบบทีบแสง และโปร่งแสง  หลังคา UPVC ถูกผลิตขี้น เพื่อตอบโจทย์งานมุงหลังคา งานกันสาด และเพื่อแก้ปัญหาการใช้หลังคากระเบื้อง หลังคาเมทัลชีทโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่ดีกว่า
 

หลังคา UPVC, กันสาด UPVC สิ่งปลูกสร้างที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อการ บังแดด บังฝน เป็นโรงจอดรถ หรือแม้แต่เพื่อความสวยงามของอาคารสิ่งปลูกสร้างนั้นๆ อย่างที่กล่าวข้างต้น หลังคา UPVC, กันสาด UPVC เป็นสิ่งปลูกสร้างภายนอก ดังนั้น วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง หลังคา UPVC, กันสาด UPVC ควรจะมีพื้นฐานของความแข็งแรง และทนทานต่อสภาพอากาศภายนอกได้อย่างดี

หลังคา upvc ยี่ห้อไหนดี

ติดต่อเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หลังคา UPVC